Bán tải Isuzu D-MAX 2022 độ PERfamily hạ gầm, chơi từ style đến nội công, chi phí hơn 300 triệu

Ở thị trường Việt Nam, khi nhắc đến các mẫu Ford Ranger được độ hầm hố, có lẽ không còn gì mới mẻ và hấp dẫn. Nhưng khi bắt gặp một chiếc Isuzu D-MAX được hạ gầm như thế này, thì đó là một điều thật đặc biệt và ít người biết đến. Tại miền Nam, cánh đam mê độ xe cũng có một vài loại độ chuyên nghiệp hạ lùng những mẫu xe bán tải, nhưng khi nhắc đến Phong Bơ, chắc chắn sẽ là những người mê môn này ai cũng phải biết. Và hôm nay, lại được chứng kiến một siêu phẩm đặc biệt đến từ lò độ PERfamily. Với rất nhiều trang bị độ đi kèm, chiếc Isuzu D-MAX đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật không thể bỏ qua.

Bán tải Isuzu D-MAX 2022 độ PERfamily hạ gầm, chơi từ style đến nội công, chi phí hơn 300 triệu
Bán tải Isuzu D-MAX 2022 độ PERfamily hạ gầm, chơi từ style đến nội công, chi phí hơn 300 triệu

Điểm nhấn ngoại thất

Nếu nhìn chiếc xe từ dưới lên, chúng ta sẽ không thấy nhiều điểm khác biệt so với những mẫu xe thông thường. Nhưng khi nhìn từ trên xuống, sự thay đổi trở nên rõ rệt. Nắp capo của xe đã được thiết kế lại hoàn toàn với những khe hút gió và khe thoát gió, giúp tản nhiệt cho hoạt động cơ tốt hơn. Một điểm đặc biệt khác là phần tấm kính được phát để chúng ta có thể nhìn rõ tất cả những chi tiết bên trong. Dưới nắp capo, ta sẽ thấy một tác phẩm nghệ thuật với rất nhiều mọc và linh kiện được trang trí bằng HDPE. Bộ lọc gió đã được thay thế bằng bộ lọc của detech, cùng với quạt nước và đường nạp từ thương hiệu DRC.

Độ hầm hố không chỉ bên ngoài

Trên các phần đầu xe, chiếc xe không có nhiều thay đổi so với các tiêu chuẩn thông thường. Nhưng khi nhìn kỹ hơn, ta có thể thấy bộ nắp capo được làm lại với những chi tiết ốp carbon, những chi tiết cặp balô, và những chi tiết bên dưới cũng được ốp carbon. Bên trong xe cũng được trang bị bộ ghế bằng da Note 3 kết hợp với da rắn, thể hiện rõ phong cách thể thao. Chiếc xe cũng được trang bị chip cảm biến chân ga và hệ thống hỗ trợ khác, tạo cảm giác lái thú vị hơn.

Trải nghiệm độ hầm hố

Chiếc Isuzu D-MAX này thật sự khác biệt so với những mẫu xe bán tải thông thường. Đã hạ gầm và nâng cấp công suất, chiếc xe mang đến cảm giác lái bốc hơn, tạo niềm vui thú khi trên đường. Mọi thứ được hoàn thiện và chế tác bởi những người đam mê độ xe tại Việt Nam. Tất cả các trang bị và công việc độ này đã tốn khoảng trên dưới 300 triệu, một số không nhỏ cho công đoạn độ xe. Nhưng đối với những người đam mê xe bán tải, đam mê hạ lùng, đó không phải là một con số lớn và làm người ta phải đắn đo suy nghĩ. Chỉ cần đẹp là được!

D-MAX vốn là một mẫu xe bán tải nổi tiếng và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Nhưng khi được hạ gầm và độ thêm những chi tiết đặc biệt, nó trở nên khác biệt và cuốn hút hơn. Những trào lưu độ xe bán tải hiện nay thực sự thú vị và độc đáo tại Việt Nam. Yêu Xe rất hân hạnh được chia sẻ thông tin về chiếc Isuzu D-MAX này và cảm ơn sự hỗ trợ từ Phong Bơ và PERfamily. Nếu bạn có hứng thú và đam mê với độ xe bán tải, hãy liên hệ với bên anh Phong Bơ hoặc PERfamily để trải nghiệm những chiếc xe độ tuyệt vời như thế này. Hẹn gặp lại ở những video tiếp theo!

Yêu Xe

YouTube video
Bán tải Isuzu D-MAX 2022 độ PERfamily hạ gầm, chơi từ style đến nội công, chi phí hơn 300 triệu
Avatar of Yêu Xe

Bài viết thực hiện bởi Yêu Xe

Tại yeuxe.edu.vn, chúng tôi không chỉ viết về xe, chúng tôi sống với xe. Đội ngũ của chúng tôi là sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng về xe và đam mê không ngừng. Chúng tôi chia sẻ sự đam mê này qua mỗi bài viết để mang đến cho bạn thông tin bổ ích và giải đáp mọi thắc mắc về xe.

Bài viết liên quan