“Con nghiện” review Honda Civic RS: Xe đua không cực đoan!

Xe đua là một niềm đam mê khó tả. Chạm đến tay lái, siêu xe ngay lập tức khởi động và kéo chúng ta đi như một con báo săn mồi. Nhưng đừng lo, Honda Civic RS phiên bản 2022 sẽ không khiến bạn phải tốn kém hoặc sợ sệt khi vào cua cả.

"Con nghiện" review Honda Civic RS: Xe đua không cực đoan!
"Con nghiện" review Honda Civic RS: Xe đua không cực đoan!

Thiết kế thể thao gọn gàng

Được trang bị ghế lái ôm người tạo cảm giác an toàn và thoải mái. Với không gian hẹp, nhưng thiết kế gọn gàng, tinh tế từ cửa gió, điều hòa, màn hình cảm ứng đến phần cần số, tất cả đều được tinh chỉnh chính xác. Buồng lái trở nên cô đặc, tối ưu để người lái tập trung vào việc thúc gà mà thôi.

Vô lăng chất thể thao

Với vô lăng thiết kế từ Đức, Honda Civic RS mang đến không khí của những chiếc vô lăng trên các mẫu xe hiệu năng cao. Vô lăng nhỏ gọn, linh hoạt, có khả năng chuyển đổi nhanh gọn. Đặc biệt, hệ thống treo và gầm của Civic RS rất ổn định, vững chắc, giúp xe vượt qua các cua ở tốc độ cao một cách vững và ổn định.

Sức mạnh không đối thủ

Với động cơ 1.5 tăng áp sản sinh 176 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm, Honda Civic RS chứng tỏ sức mạnh đáng kinh ngạc cho một chiếc sedan hạng C. 3 chế độ lái echo, normal và sport sẽ mang đến những trải nghiệm khác nhau. Tuy nhiên, chế độ Eco không được khuyến nghị vì nó giảm khả năng vận hành của xe.

Hộp số CVT và cảm giác lái

Honda Civic RS trang bị hộp số CVT, tuy không hoàn toàn mô phỏng cảm giác lái hộp số sàn, nhưng với lẫy chuyển số, cấp số ảo và chế độ sport, nó đã khá gần với mong đợi. Tốc độ phản hồi nhanh, không trễ, tuy nhiên có độ lag đặc trưng của hệ thống Turbo. Điểm đáng khen là hộp số CVT này giữ được số ổn định và không tự can thiệp vào lúc thích hợp.

Trải nghiệm thú vị, cảm giác mạnh mẽ

Mỗi cú chạm vào pedal, Honda Civic RS giật mạnh lên và thú vị ngỡ ngàng. Mô-men xoắn mạnh mẽ cùng âm thanh phấn khích của động cơ tạo ra cảm xúc gây nghiện. Sức mạnh của Civic RS khiến chúng ta cảm thấy tự tin, hứng khởi và tận hưởng mỗi chuyến đi.

Hệ thống treo và không gian nội thất

Hệ thống treo Max Ferson phía trước và treo độc lập đa liên kết phía sau của Honda Civic RS được tinh chỉnh hài hòa. Khả năng bám đường của xe ổn định và ổn định trong mọi tình huống, kể cả khi vào cua. Hệ thống cách âm đã được cải thiện, giúp giảm tiếng ồn từ bên ngoài và tăng cường trải nghiệm lái.

Không hoàn hảo nhưng đáng để trải nghiệm

Một điểm trừ nhỏ là hộp số CVT vẫn chưa đáp ứng hoàn toàn mong đợi của mình. Cùng với đó, các lốp Michelin Pilot Sport 4 cỡ 235/40 R18 có thể gây tiếng ồn và rung lắc trên các mặt đường xấu.

Honda Civic RS không phải siêu xe, nhưng nó mang đến trải nghiệm thăng hoa thú vị mà không cần cực đoan. Đối với những ai yêu thích tốc độ và cảm giác mạnh mẽ, đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm Honda Civic RS, hãy cùng tận hưởng những cảm xúc thú vị này.

Hãy ghé thăm Yêu Xe để cập nhật những thông tin mới nhất về xe hơi và trải nghiệm lái xe.

Avatar of Yêu Xe

Bài viết thực hiện bởi Yêu Xe

Tại yeuxe.edu.vn, chúng tôi không chỉ viết về xe, chúng tôi sống với xe. Đội ngũ của chúng tôi là sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng về xe và đam mê không ngừng. Chúng tôi chia sẻ sự đam mê này qua mỗi bài viết để mang đến cho bạn thông tin bổ ích và giải đáp mọi thắc mắc về xe.

Bài viết liên quan

Rồng bạch Kim | bong da lu