Độ loa ô tô: Ranger Raptor cõng gần 2 tỷ, VF e34 “ngốn” 400 triệu | Review

Xin chào các bạn đọc Yêu Xe! Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau khám phá về một chủ đề thú vị – độ loa ô tô. Có câu nói rằng “trong nghe không bằng mắt thấy”, nhưng đối với độ loa ô tô thì còn hơn cả thế. Hãy cùng tôi điểm qua hai chiếc xe đáng chú ý trong thị trường Việt Nam – Ranger Raptor và VF e34, và khám phá những hệ thống âm thanh đặc biệt của chúng.

Độ loa ô tô: Ranger Raptor cõng gần 2 tỷ, VF e34 "ngốn" 400 triệu | Review
Độ loa ô tô: Ranger Raptor cõng gần 2 tỷ, VF e34 "ngốn" 400 triệu | Review

Ranger Raptor – Sức mạnh đến từ âm thanh

Ranger Raptor

Ranger Raptor là một chiếc bán tải mạnh mẽ, có giá bán chính hãng tại Việt Nam là 1,2 tỷ đồng. Tuy nhiên, để độ thêm hệ thống âm thanh chất lượng, chủ xe đã phải chi thêm 1,8 tỷ đồng. Đáng chú ý, chiếc xe này sở hữu hai hệ thống chơi âm thanh tách biệt nhau, với một hệ thống loa bên ngoài và một hệ thống loa bên trong.

Thiết kế đẳng cấp của Ranger Raptor

Đối với thiết kế bên ngoài, chiếc Ranger Raptor được trang bị những món đồ độ độc đáo. Đầu tiên là cặp mâm lớn mới, tạo nên sự mạnh mẽ và thể thao. Tiếp theo là một cái cốp chắc chắn, tạo nên cảm giác hầm hố. Chiếc xe cũng được trang bị một hệ thống ông thợ phía trước đầu xe, tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Hệ thống âm thanh tuyệt vời trên Ranger Raptor

Hệ thống âm thanh trên Ranger Raptor thực sự ấn tượng. Gắn trên xe là một cặp loa chất lượng cao, với 13 loa trong đó có một cặp loa biểu tượng mang tên “Ultima”. Đây là cặp loa đắt nhất hiện nay tại Việt Nam và mang lại chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

VF e34 – Sự phối hợp hoàn hảo giữa điện và âm thanh

VF e34

Chiếc VF e34 là một chiếc xe điện động mới độ, với chi phí độ ước tính khoảng 400 triệu đồng. So với giá trị của chiếc xe (hơn 500 triệu đồng), hệ thống âm thanh trên VF e34 được đánh giá là đáng đồng tiền bát gạo.

Sự khác biệt giữa xe xăng và xe điện

VF e34 và Ranger Raptor có một điểm chung là cả hai đều có hệ thống âm thanh đẳng cấp. Tuy nhiên, việc điều chỉnh nguồn điện trên hai loại xe này có một chút khác biệt. Đối với xe xăng, nguồn điện được lấy từ pin trong xe để cấp cho hệ thống âm thanh. Trong khi đó, xe điện đã có sẵn nguồn điện từ pin, không cần thêm nguồn điện bên ngoài.

Đánh giá và kết luận

Việc độ loa cho chiếc xe có giá trị cao như Ranger Raptor và VF e34 là một điều đáng nể. Dù chi phí độ loa có thể lên tới hàng trăm triệu đồng, nhưng với những người đam mê âm thanh, đây là một đầu tư đáng giá. Sự khác biệt giữa xe xăng và xe điện không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh, chỉ khác nhau ở cách trích xuất nguồn điện.

Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng Yêu Xe trong bài viết này. Nếu bạn có hứng thú với việc độ loa cho chiếc xe của mình, hãy để lại comment phía dưới để chúng ta có thể trao đổi thêm. Đừng quên like và subscribe để không bỏ lỡ những bài viết thú vị khác từ Yêu Xe. Hẹn gặp lại!

Avatar of Yêu Xe

Bài viết thực hiện bởi Yêu Xe

Tại yeuxe.edu.vn, chúng tôi không chỉ viết về xe, chúng tôi sống với xe. Đội ngũ của chúng tôi là sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng về xe và đam mê không ngừng. Chúng tôi chia sẻ sự đam mê này qua mỗi bài viết để mang đến cho bạn thông tin bổ ích và giải đáp mọi thắc mắc về xe.

Bài viết liên quan

playmods | Stick War Legacy hack | Minecraft 1.20 | 8Day | ceds.edu.vn | Jun88