Honda CR-V 2023 Hybrid: Cầm lái để thực sự hiểu chúng ta bỏ ra 1,3 tỷ đồng để nhận về giá trị g

Xin chào! Tôi đang có mặt ở trường đua F1 ở Mỹ Đình và trong một trải nghiệm do Honda Việt Nam tổ chức, tôi có cơ hội cầm lái chiếc Honda CR-V thế hệ mới. Tôi sẽ trải nghiệm cả hai phiên bản Hybrid và xăng và chia sẻ với các bạn về trải nghiệm vận hành của chiếc xe này.

Honda CR-V 2023 Hybrid: Cầm lái để thực sự hiểu chúng ta bỏ ra 1,3 tỷ đồng để nhận về giá trị g
Honda CR-V 2023 Hybrid: Cầm lái để thực sự hiểu chúng ta bỏ ra 1,3 tỷ đồng để nhận về giá trị g

Trải nghiệm vận hành

Hiện tại, tôi đang ở trong khoang cabin của phiên bản Hybrid. Chiếc xe này được trang bị động cơ 2.0L kết hợp với mô-tơ điện. Điểm mà tôi quan tâm nhất là khả năng tăng tốc và cách chuyển số của xe. Sau khi đi một đoạn ngắn, tôi nhận thấy xe hoạt động rất êm, gần như giống một chiếc xe điện. Dù có công suất lớn, cách tăng tốc của nó khá mượt mà và chuyển số rất nhẹ nhàng.

Một điểm đặc biệt của phiên bản Hybrid là hoàn toàn hoạt động bằng pin. Điều này làm cho trải nghiệm lái trở nên cực kỳ êm ái và giống hệt một chiếc xe điện. Khi đi từ từ, xe sẽ tăng tốc mượt mà và khi bỏ chân ga ra, xe sẽ tự sạc pin. Với vô lăng tự tin của Honda, ta cảm nhận được sự an tâm khi điều khiển xe.

Khả năng tăng tốc

Khả năng tăng tốc của phiên bản Hybrid và xăng khá tương đồng. Dù công suất động cơ là 180 mã lực trên phiên bản xăng và 200 mã lực trên phiên bản Hybrid, cảm nhận của tôi là không có sự khác biệt lớn. Tuy nhiên, phiên bản Hybrid cho cảm giác êm ái hơn rất nhiều. Máy hoạt động nhẹ nhàng và êm ái hơn, cùng với hộp số mượt mà. Nếu bạn thích sự thoải mái, phiên bản Hybrid sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn. Còn nếu bạn muốn sự thôi thúc và tiếng động cơ, phiên bản xăng là lựa chọn phù hợp.

Sự khác biệt giữa các phiên bản

Đối với không gian nội thất, CR-V 2023 có thiết kế khá giống với chiếc Civic thế hệ mới. Tạo ra sự quen thuộc và không gian thoáng hơn so với thế hệ trước. Độ ồn của xe cũng được cải thiện, đặc biệt là tiếng ồn từ gầm xe. Về cách âm, động cơ của CR-V hoạt động êm ái nên âm thanh được giảm tốt.

Tuy trải nghiệm của tôi chỉ trong một đoạn đường ngắn trên đường đua F1, nhưng tôi đã cảm nhận được sự khác biệt giữa hai phiên bản. Đầu tiên, không gian nội thất của CR-V 2023 so với phiên bản cũ được cải thiện đáng kể. Có thiết kế gần gũi và tầm quan sát tốt hơn. Thứ hai, về độ ồn, tôi cảm nhận được sự cải thiện rõ rệt, đặc biệt là tiếng động cơ và âm thanh từ môi trường.

Nhìn về phía trước

Đương nhiên, việc chọn phiên bản nào phụ thuộc vào sở thích cá nhân. Tôi là người thích sự thoải mái và mượt mà, nên tôi sẽ lựa chọn phiên bản Hybrid. Nhưng bạn có cảm nhận riêng của mình không? Hãy chia sẻ với chúng tôi ở phần comment phía dưới.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. Hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo. Nhớ like và subscribe cho chúng tôi nhé. Bye bye!

Avatar of Yêu Xe

Bài viết thực hiện bởi Yêu Xe

Tại yeuxe.edu.vn, chúng tôi không chỉ viết về xe, chúng tôi sống với xe. Đội ngũ của chúng tôi là sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng về xe và đam mê không ngừng. Chúng tôi chia sẻ sự đam mê này qua mỗi bài viết để mang đến cho bạn thông tin bổ ích và giải đáp mọi thắc mắc về xe.

Bài viết liên quan

playmods | Stick War Legacy hack | Minecraft 1.20 | 8Day | ceds.edu.vn | Jun88