Bạn có tin rằng Vinfast vừa công bố chính sách bảo hành hoàn toàn mới, dành riêng cho dòng xe lắp ráp? Thay vì chỉ bảo hành trong một khoảng thời gian nhất định, từ ngày 4 tháng 6 năm 2020 trở đi, xe Seresta 2.0 và Rasa 2.0 sẽ được bảo hành lên đến 5 năm hoặc 165.000 km, tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước. Điều đặc biệt là chính sách bảo hành này cũng áp dụng cho tất cả khách hàng đã mua xe trước thời điểm này.
Bạn có nhận ra rằng Vinfast đang đưa ra một thông điệp rõ ràng là xe của họ hiện đang có chế độ bảo hành tốt nhất tại Việt Nam? Trước đây, vào cuối năm 2018, Vinfast cũng đã áp dụng chính sách tương tự đối với các dòng xe 3008 và 5008. Ngoài việc bảo hành vượt trội, Vinfast còn cam kết cung cấp dịch vụ cứu hộ 24/7 miễn phí trong suốt thời gian bảo hành. Đây thực sự là những chính sách sau bán hàng chưa từng có trên thị trường ô tô Việt Nam và cũng là hiếm có trên toàn cầu.
Vinfast muốn khẳng định sự tự tin vào chất lượng sản phẩm của mình và hướng đến mục tiêu trở thành hãng xe có chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Việt Nam. Theo báo cáo của tổ chức CREAM Power, Vinfast đã vươn lên đứng đầu về dịch vụ sau bán hàng trong năm 2019. Đứng sau đó là Mazda và Mitsubishi, trong khi gã khổng lồ Honda đứng ở vị trí cuối cùng. Một số thương hiệu khác không xuất hiện trong danh sách xếp hạng vì không đủ con số thống kê.
Ngoài chính sách bảo hành và dịch vụ mới, Vinfast cũng đã thực hiện chương trình trước bạ không đồng, cam kết hỗ trợ khách hàng toàn bộ lệ phí trước bạ trong năm 2020. Tuy nhiên, lưu ý rằng chương trình này chỉ áp dụng với các dòng xe lắp ráp, không bao gồm dòng xe nhập khẩu. Vinfast chưa đưa ra giải thích cụ thể về vấn đề này.
Vậy, bạn nghĩ sao về động thái mới này của Vinfast? Liệu Vinfast có thể sống lên và trở thành thương hiệu có tầm ảnh hưởng lớn tại Việt Nam? Hãy để lại nhận xét của bạn dưới đây!
Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Yêu Xe trong việc chia sẻ những điều thú vị này.
FAQs
Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về chủ đề này:
-
Chính sách bảo hành của Vinfast áp dụng cho tất cả các dòng xe của hãng?
- Không, chính sách bảo hành này chỉ áp dụng cho dòng xe lắp ráp.
-
Tôi đã mua xe Vinfast trước thời điểm công bố chính sách bảo hành mới, liệu tôi có được hưởng chính sách mới này không?
- Có, chính sách bảo hành mới cũng được áp dụng cho tất cả khách hàng đã mua xe Vinfast trước thời điểm công bố.
-
Vinfast cam kết cung cấp dịch vụ cứu hộ miễn phí trong suốt thời gian bảo hành, điều này có áp dụng cho tất cả các khách hàng không?
- Đúng, Vinfast cam kết cung cấp dịch vụ cứu hộ 24/7 miễn phí cho tất cả khách hàng trong suốt thời gian bảo hành.