Xin chào anh em! Hôm nay tôi rất háo hức khi lái thử chiếc Honda CR-V e:HEV phiên bản mới. Điều đặc biệt ở đây là đây là lần đầu tiên Honda mang một chiếc xe hybrid về Việt Nam.
Honda CR-V đã từng gây ấn tượng bởi cấu hình động cơ và hệ truyền động mang tính cực đoan. Nhưng giờ đây, Honda Việt Nam đã thay đổi và mang đến ba phiên bản cho CR-V: xăng, xăng hai cầu và hybrid.
Phiên bản hybrid được trang bị động cơ 2.0 kết hợp với hai động cơ điện và một cục pin, tạo nên một cấu hình hấp dẫn. Với việc tiết kiệm nhiên liệu và khả năng điện hóa, Honda CR-V hybrid là một sự lựa chọn tốt cho các bác tài.
Việc lái xe Honda CR-V hybrid thật hấp dẫn! Hệ thống Honda Sensing hoạt động hiệu quả, giúp cảnh báo và hỗ trợ phanh khẩn cấp. Chế độ lái cũng mang đến ba trải nghiệm khác biệt: Eco, Normal và Sport.
Xe được trang bị nội thất rất tinh tế và thoải mái. Gương chiếu hậu của Honda CR-V cải thiện tầm quan sát, giúp lái xe an toàn hơn. Hệ thống treo cũng làm việc tốt, không gây lắc đuôi hay tròng chành.
Một điểm cộng khác là khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Honda CR-V hybrid. Chỉ với khoảng 4-5 lít/100km, đây là một con số rất tốt cho một chiếc xe hạng C.
Tuy nhiên, điều đáng tiếc là phiên bản hybrid chỉ có năm chỗ ngồi, do không gian trong khoang cốp đã dành cho cục pin. Và hệ thống âm thanh cũng có thể được cải thiện để giảm tiếng ồn.
Đối tượng phù hợp với Honda CR-V hybrid là những người yêu thích Honda, yêu thích trải nghiệm lái và ổn định. Với giá khá hợp lý, đây là một sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe hybrid.
Hãy tham gia cuộc thảo luận dưới bài viết để chia sẻ ý kiến và tìm hiểu xe phù hợp với bạn. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại ở những bài viết sau trên Yêu Xe!